DUNI.EDU.VN

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thuốc Sinh lý

[Đánh giá] Tác dụng của Kim sư là gì? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Chai xịt Viga 50000 spray có tác dụng phụ không?

Hình ảnh: Chai xịt Viga 50000 spray có tác dụng phụ không?

Những cuộc yêu là một phần quan trọng và cũng là bí quyết để giữ tình yêu luôn nồng cháy của các cặp đôi. Thế nhưng, không phải cặp đôi nào cũng có được những cuộc yêu nồng nhiệt, thăng hoa như mong muốn vì tình trạng sức khỏe sinh lý mỗi người là khác nhau. Không những thế, ngày nay cuộc sống bận rộn, áp lực công việc đã làm ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ. Các đấng mày râu ngày càng tìm đến nhiều hơn đến các sản phẩm từ thiên nhiên để giúp giải quyết những nỗi lo yếu sinh lý, không còn hứng thú với chuyện gối chăn. Nắm bắt được suy nghĩ đó, để giúp các quý ông tự tin hơn, khắc phục được tình trạng éo le này, công ty TNHH Giai Cảnh đã dồn rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm viên uống Kim sư từ các thảo dược tự nhiên, quý hiếm dành riêng cho nam giới. Chúng tôi sẽ cung cấp cụ thể hơn các thông tin về sản phẩm này đến các bạn trong bài viết dưới đây.

Kim sư là gì?

Kim sư là thực phẩm chức năng của công ty TNHH Giai Cảnh sản xuất theo y học cổ truyền, có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên. Mỗi viên nén có chứa:

  • Cao bạch quả: 80 mg
  • Cao dâm dương hoắc: 150 mg
  • Cao đinh lăng: 80 mg
  • Cao cửu thái tử: 40 mg

Với những thành phần 100% tự nhiên, với dây truyền sản xuất hiện đại cùng với sự tận tâm của các nhà nghiên cứu đã đem lại sản phẩm viên uống Kim sư lành tính, an toàn, hiệu quả chuyên hỗ trợ sức khỏe sinh lý nam giới, giúp các quý ông tự tin thể hiện bãn lĩnh phái mạnh.

Kim sư

Mặt trước Kim sư

Thành phần của Kim sư có tác dụng gì?

Sản phẩm Kim sư được bào chế từ những thảo dược quý, đem lại hiệu quả đặc biệt tốt với sức khỏe sinh lý nam giới:

  • Cao bạch quả: là loại thảo dược có tác dụng nhiều trên hệ tuần hoàn. Lá cây bạch quả có nhiều chất làm tăng tuần hoàn động mạch, tăng lưu lượng máu đến não nên tăng tập trung, cải thiện trí nhớ, là vị thuốc ngăn ngừa rất tốt tình trạng lão hóa ở cơ thể.

Bạch quả gần đây được các nhà khoa học nghiên cứu về tác dụng làm giảm tình trạng rối loạn sinh lý, được chứng minh là có khả năng phục hồi khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ, cho cuộc yêu thêm mặn nồng.

  • Cao dâm dương hoắc: loại thảo dược quen thuộc được sử dụng trong các bài thuốc chữa liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, đau mỏi lưng gối do có tác dụng cường dương, bổ thận, ích tinh, trừ thấp, lưu thông khí huyết

Dâm dương hoắc cũng là thảo dược có chứa hàm lượng cao chất L- Arginine làm kích thích tăng sản sinh hormon sinh dục nam Testosteron

  • Cao đinh lăng: tính mát, vị đắng ngọt, trong cây có chứa rất nhiều các hoạt chất giúp bồi bổ sinh lực, tăng cường thể lực, chất chống oxy hóa tốt, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, không những thế còn có tác dụng rất tốt để chữa liệt dương, thiếu máu.
  • Cao cửu thái tử: là vị thuốc đông y có vị cay tính ôn, bổ gan thận, chuyên dùng để chữa di tinh, liệt dương, các bệnh đau mỏi lưng gối, bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe.

Công dụng và chỉ định của Kim sư

Sự kết hợp những thành phần 100% tự nhiên với nhiều tác dụng quý như trên, Kim sư mang lại nhiều công dụng tuyệt vời đến cho người sử dụng:

  • Kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosteron
  • Bồi bổ sức khỏe, lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe gân cốt giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai
  • Giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh đàn ông do có tăng dụng làm tăng ham muốn, tăng khả năng quan hệ tình dục, trị các bệnh di tinh, liệt dương, kéo dài các cuộc yêu.

Với những công dụng đó, Kim sư nên là sự lựa chọn của những người:

  • Sức khỏe suy nhược, đau nhức xương khớp, tiểu tiện nhiều về đêm do thận yếu
  • Những người bị suy giảm nội tiết tố nam, giảm ham muốn tình dục
  • Nam giới bị yếu sinh lý: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm
  • Những người muốn thể hiện bản lĩnh phái mạnh nhưng sức khỏe không đủ, thời gian quan hệ ngắn.

Các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Kim sư

Tác dụng của Kim sư

Cách dùng và liều dùng

  • Uống 2-3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên với nước ấm sau khi ăn 30 phút – 1 giờ.
  • Các bạn nên kiên trì sử dụng trong vòng 3- 6 tháng để thấy được hiệu quả rõ rệt trên tình trạng yếu sinh lý.
  • Nên hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn được liều phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình

Review từ chuyên gia và người dùng viên uống Kim sư có tốt hay không hay chỉ là lừa đảo?

Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng và các chuyên gia về ưu điểm, công dụng tuyệt vời của Kim sư:

“ Từ lâu tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các sản phẩm giúp làm tăng cường sinh lý cho nam giới vì tôi bị rối loạn cương dương. Khi biết đến Kim sư là thực phẩm chức năng hoàn toàn tự nhiên có tác dụng tăng cường sinh lực, tôi đã thử sử dụng kiên trì. Sau 1 tháng, tình trạng xuất tinh sớm của tôi được cải thiện đáng kể. Các cuộc yêu của tôi đã nồng nhiệt và thăng hoa hơn rất nhiều. Các bạn nên sử dụng thử sản phẩm này nhé.”

Anh Đức – 30 tuổi –Hà Nội

“ Sau khi đi khám, được biết mình bị yếu sinh lý, vợ chồng tôi đã rất buồn. Bác sĩ khuyên tôi nên dùng thực phẩm chức năng Kim sư hoàn toàn tự nhiên lành tính để cải thiện sức khỏe sinh lý. Tôi sử dụng một thời gian thì thấy tình trạng của mình tốt hơn hẳn, các cuộc yêu của vợ chồng tôi kéo dài hơn, nhiều hưng phấn, thăng hoa hơn rất nhiều. Đặc biệt tôi không còn bị mệt mỏi sau khi quan hệ như trước nữa.”

Văn Hào – 40 tuổi – Khánh Hòa

“ Tôi đã sử dụng Kim sư được 3 tháng rồi, giờ đây tôi luôn tự tin mỗi khi bước vào các cuộc yêu, thời gian quan hệ cũng dài hơn trước rất nhiều. Cảm ơn Kim sư nhiều nhé.”

Mạnh Hùng – 35 tuổi- Cần Thơ

“ Kim sư là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị tình trạng yếu sinh lý ở nam giới mà chúng tôi khuyên các bạn dùng. Nên sử dụng đều đặn, kiên trì và có thể hỏi ý kiến bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.”

Bác sĩ Mai Văn Nam

Tác dụng phụ của Kim sư

Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, Kim sư an toàn với người sử dụng. Cho đến nay chưa nhận được báo cáo nào về các tác dụng phụ mà người sử dụng gặp phải.

Các bạn vẫn nên theo dõi sức khỏe để phát hiện các biểu hiện bất thường, kịp thới bào lại với nhân viên y tế để được tư vấn, xử lý kịp thời.

Lưu ý khi sử dụng Kim sư

  • Người có mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc không nên dùng
  • Không dùng cho phụ nữ, trẻ dưới 18 tuổi
  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc
  • Các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc, không tự ý dùng khi tình trạng sinh lý của bạn bị suy giảm quá trầm trọng.
Kim sư

Hộp, vỉ và viên Kim sư

Kim sư giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TP. HCM?

Kim sư là sản phẩm của công ty TNHH Giai cảnh, được bào chế dưới dạng viên nén.

Sản phẩm được đóng gói mỗi hộp có 6 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Giá hiện đang bán trên thị trường: 750.000 VNĐ/ hộp. Sẽ có sự chênh lệch giữa các nơi bán thuốc tuy nhiên chênh lệch này là không đáng kể

Các bạn nên tìm mua thuốc ở những nhà thuốc uy tín hoặc có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử, website chính hãng. Tem chống giả và các thông tin trên bao bì nên được kiểm tra kĩ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đọc còn thông tin gì cần giải đáp vui lòng liên hệ 08.5354.9696.  Dược sĩ đại học sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn