DUNI.EDU.VN

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thuốc Sinh lý

[TOP 10] Thuốc Bổ Thận Âm tốt nhất hiện nay? Hướng dẫn sử dụng

Theo đông y thận chính là nơi khởi sinh của sinh lý và tình dục. Khi thận bị suy yếu thì chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và làm giảm khả năng tình dục. Thận có thận âm và thận dương cả hai đều song hành thực hiện các chức năng sinh lý của con người. Theo y học cổ truyền thì âm dương lúc nào cũng phải cân bằng cơ thể mới khỏe mạnh, nếu muốn bổ thận thì phải bồi bổ cả thận âm và thận dương. Tuy nhiên chúng ta cần phải phân biệt rõ thận âm và thận dương có dấu hiệu khác nhau như thế nào để biết cách dùng thuốc cho đúng tránh bổ thận âm hay thận dương nhiều quá lại làm mất cân bằng âm dương làm hiệu quả không đạt được như mong muốn.

Thận âm là gì? Thận âm chính là chủ thể về vật chất của dinh dưỡng để đảm bảo cho cơ thể khỏe mạnh, có âm khí để tăng độ cương cứng cho dương vật. Chính vì vậy mà thận âm hư gây ra các bệnh như: di tinh, mộng tinh, rối loạn cương, dương vật không thể căng cứng để thực hiện quan hệ tình dục được. Biểu hiện của thận âm hư thường thấy như sau: Hoa mắt, chóng mặt, rụng tóc, ù tai, răng không chắc, gan bàn chân bàn tay nóng, đổ mồ hôi trộm, táo bón, di tinh.

Còn thận dương có sự khác biệt đó là chủ thể về hưng phấn của cơ thể làm tăng ham muốn tình dục. Nếu thận dương hư thì chân tay thường lạnh, người mệt mỏi chậm chạp, giảm ham muốn tình dục.

Trong bài viết dưới đây duni.edu.vn chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về những Thuốc Bổ Thận Âm rất tốt trên thị trường hiện nay.

Hoàn Bổ Thận Âm TW3

Hoàn Bổ Thận Âm TW3 là sản phẩm được sản xuất bởi công ty dược phẩm TW3 với tác dụng bồi bổ thận thận âm. Nó được dùng trong những trường hợp: suy nhược cơ thể, người có thể trạng gầy yếu, hay ốm đau mệt mỏi, nóng trong, môi khô, miệng lưỡi khát, hay ra mồ hôi trộm, nhức đầu, nghe kém do ù tai, đau thắt lưng, nhức mỏi gối, đi tiểu màu vàng, hay táo bón, tinh trùng kém.

Tất cả những sản phẩm mà công ty dược phẩm TW 3 đều được khách hàng sử dụng đánh giá cao và rất tín nhiệm:

Chị Nguyễn Thị Hoa 35 tuổi ở Đà Nẵng cho biết: “ Tôi bị thận yếu nên rất hay đi tiểu đêm nhiều lần làm cho giấc ngủ của tôi không bao giờ được sâu giấc. Sáng nào dậy cơ thể cũng mệt mỏi, người thì gầy gò, xanh xao, lại hay bị táo bón nữa. Tôi đã đến hiệu thuốc tìm và được tư vấn dùng Hoàn Bổ Thận Âm TW3. Sau khoảng 2 tháng dùng liên tục tôi đã không còn bị đi tiểu đêm, tình trạng táo bón cũng hết và bây giờ tôi đã tăng được 1 kg da dẻ hồng hào hơn, ăn ngon ngủ ngon. Tôi thật sự thấy Hoàn Bổ Thận Âm TW3 rất hiệu quả”

Hoàn Bổ Thận Âm TW3 tăng cường sinh lực

Hoàn Bổ Thận Âm TW3 tăng cường sinh lực

Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar

Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar được chiết xuất từ 6 vị thảo dược như: thục địa là thành phần chính kết hợp với 5 vị thuốc bổ thận âm khác mà trong y học cổ truyền xưa nay thường hay dùng. Sản phẩm này không những dùng để bồi bổ sức khỏe cho nam giới mà còn dùng được cho cả nữ giới, trong đó nó đặc biệt tốt với sinh lý của nam giới. Với những tác dụng bổ thận cường dương bài thuốc lục vị bổ thận âm này tác động chính là nên thận tư âm, giúp an thần, giảm lo âu, căng thẳng. Những ai bị các chứng thận âm hư thường bị đau lưng nhức mỏi xương khớp, tiểu đêm nhiều, những đấng mày râu yếu sinh lý muốn cải thiện đời sống tinh dục thì sản phẩm Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar sẽ là giải pháp tuyệt vời và hiệu quả.

Bác Nguyễn Văn Ba 56 tuổi ở Lạng Sơn cho biết: “ Từ lúc 50 tuổi tôi bắt đầu có dấu hiệu đi tiểu đêm nhiều lần và hay đau nhức xương cốt. Đúng là tuổi tác cao thì cái gì cũng kém, cơ thể không còn khỏe mạnh và chuyện chăn gối cũng yếu. Tôi đã được tư vấn nguyên nhân là do thận yếu dẫn đến sinh lý của tôi kém vì vậy mà họ khuyên tôi nên dùng Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar, ban đầu tôi nghi ngờ thực phẩm chức năng thì không biết có tốt không, nhưng sau dùng rồi mới thấy tôi đã không còn bị đi tiểu đêm nữa, giấc ngủ sâu hơn, cơ thể khỏe mạnh và chuyện chăn gối với bà ấy lại đều đặn hơn rất nhiều. Quả thật dùng mới biết Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar”.

Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Lục Vị Bổ Thận Âm Kingphar có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Hoàn Lục Vị OPC

Với 6 vị thuốc truyền thống của y học cổ truyền dùng để bổ thận âm, Hoàn Lục Vị OPC có tác dụng:

  • Điều trị chứng đi tiểu đêm, di tinh, đau lưng, mỏi gối.
  • Chóng mặt, hoa mắt, ù tai, nước tiểu vàng, táo bón, đổ mồ hôi trộm.

Với liều dùng ngày 10 viên hoàn chia làm 2 lần, uống sau khi ăn. Mà giá thành thì chỉ có 55.000đ một lọ 240 viên vừa túi tiền của người tiêu dùng. Hiệu quả của sản phẩm lại rất tốt và an toàn với sức khỏe. Có thể uống lâu dài để thuốc ngấm vào cơ thể tác dụng lâu dài và mãi mãi.

Hoàn Lục Vị OPC với 6 vị thuốc truyền thống của y học cổ truyền dùng để bổ thận âm

Hoàn Lục Vị OPC với 6 vị thuốc truyền thống của y học cổ truyền dùng để bổ thận âm

Xem thêm:  Thuốc “đặc trị yếu sinh lý” Phi Mã Long có tốt không? Giá?

Bổ Thận Âm Nhất Nhất

Bổ thận âm Nhất Nhất là thực phẩm chức năng được sản xuất với dây chuyền trang thiết bị hiện đại đem lại cho chúng ta một sản phẩm rất đảm bảo về vệ sinh và an toàn đối với sức khỏe của con người, đồng thời cũng chiết xuất được những tinh túy từ 10 loại thảo dược. Nó có tác dụng trị các triệu chứng do thận âm hư gây ra như:

  • Hoa mắt, chóng mặt, đổ mồ hôi trộm, miệng khô khát lúc nào cũng háo nước.
  • Đau lưng mỏi gối
  • Da sạm, nám.
  • Hay đi tiểu đêm,nước tiểu vàng, táo bón.

    Bổ Thận Âm Nhất Nhất tác dụng trị các triệu chứng do thận âm

    Bổ Thận Âm Nhất Nhất tác dụng trị các triệu chứng do thận âm

Tư Âm Bổ thận Hoàn

Tư âm bổ thận là sản phẩm được bào chế từ tám loại dược liệu thiên nhiên. Tất cả các tinh túy của thảo dược này đều được cô đặc để tạo thành viên hoàn dễ uống và đóng vỉ dễ mang theo người rất tiện lợi, mỗi vỉ 2 viên, một hộp có 10 vỉ.

Đây là sản phẩm có tác dụng: bổ thận âm, nhuận phế, sinh tân dịch. Hỗ trợ điều trị các chứng cao huyết áp, cơ thể mệt mỏi, hay đổ mồ hôi trộm, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, hay đi tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi xương khớp.

Tư âm bổ thận thường dùng cho những người thường hay bị thận hư, thận yếu, giảm chức năng sinh lý nam, rối loạn cương, xuất tinh sớm, khô háo nước, táo bón.

Các chuyên gia nam học và người sử dụng Tư âm bổ thận hoàn đều nhận thấy hiệu quả của sản phẩm rất tốt cho những người bị thận âm hư và yếu sinh lý nam:

Anh Thái Toàn- Quảng Ninh: “ Mình bị thận yếu rất hay đi tiểu đêm, kể cả ban ngày cũng vậy. Mình bị vậy cảm giác rất khó chịu và mệt mỏi. Nó làm mình không có đêm nào ngủ được ngon giấc, đã vậy chuyện chăn gối với vợ cũng giảm đi khiến vợ mình cũng phải phàn nàn. Mình đã đi thăm khám và đang điều trị bằng thuốc tây. Tuy nhiên, thuốc tây nóng quá nên mình có ý định chuyển sang thuốc đông y. Nghe nhiều người mách về Tư Âm bổ thận hoàn mình mua về dùng thử. Trước khi dùng mình đã được các dược sỹ chuyên môn tư vấn về cách dùng. Sau khi dùng một thời gian tôi không ngờ sản phẩm này lại tốt và hiệu quả đến vậy. Số lần mình đi tiểu cũng giảm dần mặc dù uống nước nhiều nhưng vẫn không còn tình trạng ra ra vào vào nhà vệ sinh như trước nữa, hiệu quả đã thấy mình tiếp tục mua  thêm về để sử dụng cho khỏi dứt điểm. Bây giờ mình ăn ngon ngủ ngon hơn rất nhiều, chuyện nộp bài cho vợ cũng được đáp ứng đều đặn hơn, mình rất vui nên mình muốn chia sẻ để cho nhiều người biết đến để mà được khỏe mạnh giống mình”

Tư Âm Bổ Thận Hoàn có tác dụng: bổ thận âm, nhuận phế, sinh tân dịch

Tư Âm Bổ Thận Hoàn có tác dụng: bổ thận âm, nhuận phế, sinh tân dịch

Bổ thận Âm Hose

Thực phẩm chức năng Bổ thận âm Hose được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nó có tác dụng bổ thận âm, giảm các triệu chứng nóng trong người, nóng gan bàn chân, bàn tay, háo nước, đau thắt lưng, nhức  mỏi gối, cơ thể suy nhược, tinh trùng yếu, mộng tinh. Một sản phẩm dùng toàn thảo dược tự nhiên nên rất an toàn nên bạn có thể yên tâm rằng nó không có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Các thành phần trong bổ thận âm Hose có tác dụng chính như sau:

  • Thục địa: có tác dụng tư âm, bổ can, bổ máu, tăng tái tạo hồng cầu, ích thận, sinh tinh, giúp giảm các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Do vậy thục địa là vị thuốc chủ lực trong các bài thuốc bổ thận âm.
  • Táo nhục:  có tác dụng tăng sức bền dẻo dai, hạ huyết áp, bổ thận âm.
  • Trạch tả: chữa phù thũng, hoa mắt, chóng mặt, tiểu buốt, tiểu rắt, thận hư, ra mồ hôi nhiều, táo bón, thận hư.
  • Hoài sơn: Có tác dụng bổ thận, giúp sinh tinh, cố tinh, bổ tỳ, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.
  • Thanh mộc: có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng
  • Phân tỳ giải: có tác dụng lợi tiểu, chữa viêm bàng quang, mụn nhọt, chữa phong tê thấp.
  • Khiếm thực:  dùng chữa trị đau lưng, đau đầu gối, đau dây thần kinh, tê thấp.

Từ những tác dụng của các thành phần trên được các nhà nghiên cứu y học cổ truyền chế ra Bổ thận âm Hose an toàn mà hiệu quả cao.

Bổ thận âm Hose an toàn mà hiệu quả

Bổ thận âm Hose an toàn mà hiệu quả

Bổ thận Âm Thiên Long

Thành phần:
-Thục địa ………………… 500mg;
-Hoài sơn……………….  400mg;
-Sơn thù…………………  .300mg;
-Tỳ giải…………………  ..200mg;
-Đơn bì……………………  200mg;
-Bạch linh…………….  …200mg;
-Phụ liệu  vừa đủ 1 viên

Công dụng:
Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh đau nhức xương cốt, đau thắt lưng, tê chân, mỏi gối, đau đầu, giảm thính giác do ù tai, hoa mắt chóng mặt, nóng trong người hay bị nhiệt miệng, bốc hỏa, gan lòng bàn tay, gan lòng bàn chân nóng, đi tiểu màu vàng, hay đi tiểu đêm, táo bón, tinh di động kém, mộng tinh, mất ngủ, ăn không ngon

Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng

Nhà sản xuất: Công ty CP Đông Dược 5

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về những sản phẩm bổ thận âm tốt nhất mà các bác sĩ đông y đúc kết từ những bài thuốc cổ truyền mà chế ra. Mỗi sản phẩm đều có tác dụng bổ thận âm và cũng đều có hiệu quả rất tốt. Chính vì vậy mà thông qua bài viết chúng tôi có thể giúp bạn biết thêm được nhiều thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được loại thực phẩm chức năng bổ thận âm phù hợp nhất cho bản thân mình. Chúc các bạn luôn có một cơ thể khỏe mạnh bên những người mình yêu thương nhất! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho bài viết này của chúng tôi.

Bổ Thận Âm Thiên Long được nhiều người tin dùng lựa chọn

Bổ Thận Âm Thiên Long được nhiều người tin dùng lựa chọn