DUNI.EDU.VN

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thuốc Sinh lý

Thuốc cường dương Sildenafil – Người bạn đồng hành của nam giới

Hình ảnh của thuốc Sildenafil

Hình ảnh của thuốc Sildenafil

Cuộc yêu không trọn vẹn vì bạn không cương cứng? Cậu em xỉu ngay trong giai đoạn cao trào? Đừng lo vì giờ đây đã có thuốc cường dương Sildenafil giúp duy trì chức năng cương cứng của bạn. Hãy cùng Duni tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây!

Sildenafil là thuốc gì?

Sildenafil là một thuốc kê đơn được dùng để chống lại các rối loạn chức năng cương cứng ở nam giới. Đây là một sản phẩm của Công ty Dược phẩm Trung ương 1 – Pharbaco được sản xuất dựa theo các tiêu chuẩn của dược điển Mỹ.

Số đăng ký: VD – 27328 – 17.

Dạng bào chế: Viên nén bao phim.

Đóng gói: Hộp 1 vỉ x 4 viên.

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Thành phần của thuốc Sildenafil

Thành phần chính có trong viên uống Sildenafil là Sildenafil citrat

Ngoài ra, trong thuốc  Sildenafil cũng chứa các thành phần tá dược khác vừa đủ 1 viên nén.

Công dụng của thuốc  Sildenafil

Sildenafil  là thành phần có trong phần lớn các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Đây là một  một dẫn xuất pyrazolopyrimidinone có khả năng ức chế phosphodiesterase-5 (PDE-5), từ đó giãn cơ trơn kéo dài trong thể hang của dương vật gây giãn mạch, ứ máu và cương cứng dương vật kéo dài.

Sildenafil cũng được sử dụng để điều trị tăng huyết áp động mạch phổi và cải thiện khả năng tập thể dục ở cả nam và nữ giới.

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Đối tượng sử dụng thuốc Sildenafil

Thuốc Sildenafil là sản phẩm dành cho nam giới có các dấu hiệu rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,  kích thước dương vật nhỏ và không thể cương cứng dù có tác động bởi kích thích tình dục hoặc bị liệt dương.
Ngoài ra, viên uống Sildenafil cũng được sử dụng cho những người bị tăng áp động mạch phổi có các triệu chứng như chóng mặt, khó thở, mệt mỏi, huyết áp cao,…

Hướng dẫn sử dụng thuốc Sildenafil

Thông thường, bạn chỉ cần sử dụng 1 viên/lần trước khi quan hệ tình dục.

Các bạn nên uống thuốc cường dương Sildenafil  trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 tiếng để cuộc yêu được thăng hoa nhất.

Với một số trường hợp bị thận hoặc có đáp ứng với thuốc không giống nhau thì có thể tăng hoặc giảm liều từ 25mg tới 100mg cho1 lần uống.

Lưu ý: Mỗi ngày chỉ nên dùng thuốc Sildenafil  1 lần duy nhất, không dùng quá liều do có thể gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Lưu ý khi sử dụng thuốc  Sildenafil

  • Không sử dụng sản phẩm Sildenafil nếu đã quá thời hạn sử dụng.
  • Người dùng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc  Sildenafil này.
  • Không dùng nếu viên uống Sildenafil bị chảy nước, ẩm mốc hay có các dấu hiệu hư hỏng khác xảy ra.
  • Không dùng thuốc Sildenafil  nếu bạn bị huyết áp thấp, vừa trải qua cơn đột quỵ, mắc hội chứng mạch vành cấp hay bị mẫn cảm với thành phần có trong công thức thuốc.
  • Quá  trình dùng thuốc có thể xảy ra đau lưng, nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, ngứa ran, nghẹt mũi,… Khi đó bạn cần ngưng sử dụng thuốc và liên hệ bác sĩ để kiểm tra sớm nhất có thể.
  • Nếu tình trạng cương cứng diễn ra quá lâu, trên 4 tiếng đồng hồ thì bạn cần tới bệnh viện kiểm tra ngay.
Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

  • Bạn không nên dùng chung thuốc cường dương Sildenafil với bosentan hay các thuốc điều trị rối loạn cương dương khác.
  • Trong quá trình dùng thuốc Sildenafil, bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác.
  • Đây là một sản phẩm dành riêng cho nam giới, tuyệt đối không sử dụng Sildenafil  cho phụ nữ và trẻ em dưới 18 tuổi.

Thuốc Sildenafil có tốt không?

Để trả lời được câu hỏi này, hãy cùng xét đến một số ưu – nhược điểm của viên uống Sildenafil như sau:

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dạng viên nén bao phim nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng, bảo quản và mang theo bên mình.
  • Sử dụng sản phẩm Sildenafil  giúp thời gian cương cứng diễn ra lâu hơn, kích thước dương vật to hơn so với thông thường.
  • Nâng cao tính bền bỉ, dẻo dai trong cuộc yêu của các quý ông.
  • So với nhiều loại thuốc cường dương khác, Sildenafil  có giá thành ở mức vừa phải.
  • Sau khi uống thuốc và đợi thuốc ngấm, chỉ cần một chút tác động tình dục từ nửa kia là bạn có thể đạt được cương cứng một cách tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm Sildenafil  đã được chứng minh là  không có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Nhược điểm: 

Đây không phải loại thuốc điều trị tận gốc chứng rối loạn cương dương, bạn cần kết hợp chế độ tập luyện và sử dụng thuốc khác để điều trị.

Thuốc cần một khoảng thời gian để có tác dụng. Do đó người dùng cần sử dụng Sildenafil  trước khi quan hệ từ 30 phút đến 1 tiếng.

Bạn có thể tham khảo thêm: [Review] Chai xịt Viga 50000 spray giá bao nhiêu? Hướng dẫn sử dụng 

Review thuốc  Sildenafil từ người sử dụng

Thành phần chính của thuốc là sildenafil  hiện có mặt trong phần lớn loại thuốc điều trị rối loạn cương dương, bởi vậy hiệu quả của thuốc Sildenafil 50mg là không cần bàn cãi. Chúng ta cũng có thể thấy rõ điều này qua đánh giá của anh Phạm Minh Tuấn như sau: “Trước mình cũng khá tự ti về khả năng giường chiếu do cương cứng kém cùng với thời gian ra khá nhanh. Đi khám cũng được các bác sĩ chẩn đoán và kê thuốc cho sử dụng. Trong đó có thuốc Sildenafil  giúp chống rối loạn cương dương này. Thuốc này khá tiện cho mình mang theo người. Tuy giá thành không phải rẻ nhưng hiệu quả thì thực sự tốt. Nhờ Sildenafil  mà mình cũng tự tin hơn về khả năng của bản thân.”

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Hình ảnh của thuốc cường dương Sildenafil

Thuốc  Sildenafil giá bao nhiêu?

Sildenafil giá như thế nào? Hiện  nay tùy vào ưu đãi và chính sách của từng cơ sở bán hàng mà giá thành của sản phẩm Sildenafil sẽ khác nhau.  Tuy nhiên các bạn cần lựa chọn kỹ càng, không nên mua các sản phẩm có giá thành quá rẻ so với mặt bằng chung bởi đây có thể là những sản phẩm trôi nổi có tác dụng kém và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Thuốc Sildenafil mua ở đâu chính hãng?

Sildenafil  là một loại thuốc kê đơn, bạn cần mang đơn kê có sản phẩm này đến các quầy thuốc tại bệnh viện hoặc tư nhân để được mua sản phẩm Sildenafil  về sử dụng.

Đối với tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng luôn xảy ra thì chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm ở trang chính hãng Sildenafil hay các nhà thuốc, các website uy tín. Cụ thể: Nhà thuốc Ngọc Anh, Nhà thuốc Lưu Anh, thuocbietduoc.com, healcentrel.org,….

Tài liệu tham khảo

  1. Dược sĩ Nguyễn Thư (Cập nhật ngày 14/10/2022). [CHÍNH HÃNG] Thuốc Viagra 100mg trị liệt dương, rối loạn cương dương, Trung tâm thuốc Central Pharmacy.
  2. Chuyên gia của Drugs.com. Cập nhật ngày 06 tháng 01 năm 2022. Sildenafil, Drugs.com. Truy cập ngày 26 tháng 11 năm 2022.
  3. National Center for Biotechnology Information (2022). PubChem Compound Summary for CID 135398744, Sildenafil, PubChem. Truy cập ngày 26 tháng 11 năm 2022.