DUNI.EDU.VN

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thuốc Sinh lý

Chai Xịt “chống xuất tinh sớm” Viga 50000 có tốt không? Bán ở đâu? Giá?

Hiện nay tình trạng rối loạn cương là vấn đề sinh lý khó nói của các đấng mày râu. Một số nam giới vì e ngài nên khôn đi khám và điều trị sớm vấn đề này dẫn đến bệnh càng ngày càng nặng. Ban đầu có thể chỉ là dương vật cương cứng trong thời gian ngắn khiến cho cuộc yêu kết thúc sớm và họ nghĩ là do mệt mỏi, nhưng dần dà mức độ sẽ nặng hơn khiến ham muốn tình dục bị suy giảm, dương vật cương cứng kém dẫn đến xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh được trầm trọng có thể liệt dương. Mà xuất tinh sớm chính là vấn đề mà nó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng khiến cho người bạn tình không được thỏa mãn và khiến nhiều gia đình lâm vào cảnh tình cảm vợ chồng lạnh nhạt hờ hững. Sản phẩm Chai Xịt Viga 50000 sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết nhanh chóng cho các đấng mày râu về vấn đề này.

Trong bài viết này, duni.edu.vn xin gửi tới độc giả những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về Chai Xịt Viga 50000.

Chai Xịt Viga 50000 là gì?

– Chai Xịt Viga 50000 là sản phẩm có chứa lidocain có tác dụng gây tê tại chỗ vùng dương vật giúp hỗ trợ nam giới kiểm soát xuất tinh, chống xuất tinh sớm và giúp các đấng mày râu có thẻ làm chủ được cuộc yêu một cách trọn vẹn đầy thỏa mãn.

– Sản phẩm được sản xuất tại nước Đức và được nhập khẩu vào thị trường thuốc Việt Nam có sự đăng ký và kiểm duyệt của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

– Sản phẩm Chai Xịt Viga 50000 có thành phần chính và hàm lượng là:

  • Lidocaine ………….. 10g
  • Vitamin E.

– Dạng bào chế và đóng gói:

  • Dạng bào chế: dung dịch đóng chai dạng xịt.
  • Đóng gói: Mỗi hộp sản phẩm Chai Xịt Viga 50000 bao gồm lọ 15ml.

    Chai Xịt Viga 50000

    Hộp Chai Xịt Viga 50000 gồm 1 lọ 15ml

 Thành phần Chai Xịt Viga 50000 có tác dụng gì?

  • Licocaine tên biệt dược là xylocain, ligocain là thuốc gây tê , mê. Có tác dụng gây tê bì  mặt ngoài của da do thuốc thấm sâu vào các mô tế bào và qua da niêm mạc, tác dụng nhanh và kéo dài. Cơ chế tác dụng thuốc gây tê làm giảm cảm giác tại các đầu mút thần kinh ngăn cản sự dẫn truyền xung động thần kinh đến não bộ. Chính vì vậy nó sẽ ức chế cảm giác hưng phấn quá độ tại đầu dương vật kìm hãm quá trình xuất tinh sớm. Không những vậy nó còn giúp dương vật cương cứng lâu hơn kéo dài được thời gian quan hệ giúp đối phương đạt được khoái cảm và có cảm giác thỏa mãn trong cuộc yêu.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa tại các gốc tự do giúp bảo vệ các tế bào da không bị ảnh hưởng của các tác nhân có hại từ môi trường gây thoái hóa và tổn thương, giúp da vùng dương vật mịn màng tăng cảm giác cho người bạn tình.
    Chai Xịt Viga 50000

    Thành phần Chai Xịt Viga 50000 gồm Licocaine + Vitamin E

    Tham khảo: Tác dụng của Kim sư là gì? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Công dụng và chỉ định

Chai Xịt Viga 50000 được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Nam giới bị yếu sinh lý, có dấu hiệu thường bị xuất tinh sớm, xuất tinh khó kiểm soát, rối loạn cương.
  • Những người muốn dương vật cương cứng tốt trong thời gian lâu để kéo dài thời gian quan hệ mang lại cảm giác thỏa mãn và thăng hoa.
  • Những người muốn thể hiện sức chiến đấu phòng the một đêm chiến vài hiệp mà dương vật vẫn cương tốt.

    Chai Xịt Viga 50000

    Chai Xịt Viga 50000 được nhiều người tin dùng lựa chọn

Cách dùng

  • Vệ sinh sạch sẽ  dương vật và và vùng xung quanh rồi lau khô.
  • Lắc chai xịt cho hỗn hợp sung sịch trong lọ được trộn đều
  • Dùng chai xịt, xịt lên vùng da của dương vật một lượng thuốc vừa đủ sao cho phủ đều da dương vật, để dung dịch ngấm vào cá tế bào của dương vật để khoảng 5- 10 phút rồi rửa lại dương vật để loại bỏ phần thuốc thừa lại trên dương vật tránh khi tiếp xúc với âm đạo sẽ khiến âm đạo của bạn nữ mất cảm giác do tác dụng của thuốc lidocain.
  • Nếu bạn nữ có cơ địa bị dị ứng với lidocain hoặc bạn nữ đang có thai thì nên dùng bao cao su để tránh thuốc thừa ảnh hưởng đến bạn nữ.
  • Một ngày không được dùng dung dịch xịt Viga 50000 quá 3 lần.

https://www.youtube.com/watch?v=H6U9-pFOySw

 

Xem thêm: Thuốc Double X For Men có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai Xịt Viga 50000 có tốt không?

Nhiều người dùng nghi vấn rằng liệu “Chai Xịt Viga 50000 có tốt không?” hay “hiệu quả thế nào?”. Chai Xịt Viga 50000 là sản phẩm có chứa Lidocaine nên nó có tác dụng tức khắc gây tê bì mặt ngoài của da do thuốc thấm sâu vào các mô tế bào và qua da niêm mạc, tác dụng nhanh và kéo dài. Cơ chế tác dụng thuốc gây tê làm giảm cảm giác tại các đầu mút thần kinh ngăn cản sự dẫn truyền xung động thần kinh đến não bộ. Chính vì vậy nó sẽ ức chế cảm giác hưng phấn quá độ tại đầu dương vật kìm hãm quá trình xuất tinh sớm. Kết hợi với Vitamin E giúp các tế bào da của dương vật được bảo vệ và phục hồi khỏe mạnh mịn màng không gây mất cảm giác sau khi sản phẩm hết tác dụng. Tuy nhiên nếu bạn đã mắc chứng xuất tinh sớm thì hãy nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để điều trị theo phác đồ chuẩn mang lại hiệu quả lâu dài chứ không nên lạm dụng dung dịch xịt này quá nhiều nó sẽ gây phản tác dụng. Hiệu quả của sản phẩm thực sự tốt và luôn làm hài lòng người sử dụng ngay lần dùng đầu tiên nhưng đó chỉ là giải pháp chữa cháy cấp tốc mà thôi và cũng có nhiều nghiên cứu cho thấy sản phẩm cũng khá an toàn với sức khỏe của con người.

Review Chai Xịt Viga 50000 từ chuyên gia và người dùng

Sau đây là một vài nhận xét của người sử dụng sản phẩm để các bạn tham khảo và cân nhắc sử dụng nhé:

Anh Lưu Văn Vững 30 tuổi chia sẻ: Bình thường chưa dùng chai xịt Viga 50000 tôi quan hệ chỉ vài phút đã bị xuất tinh rồi lên khiến vợ không được thỏa mãn, lâu dần thấy khó chịu và cũng thấy tội cho vợ. Tôi quyết tìm mọi cách để khắc phục và đã tìm thấy Chai Xịt Viga 50000. Sau khi dùng chai xịt này  10 phút sau tôi có thể chiến đấu hàng nửa tiếng mà vẫn chưa xuất binh khiến vợ tôi rên ầm ĩ và mệt lả. Công nhận hiệu quả thật”

Anh Trần hoàng Tiến 28 tuổi có biết: Trước đây tôi hay lạm dụng chất kích thích và hậu quả khiến tôi bị vấn đề về chức năng sinh lý trầm trọng. Mỗi lần gần gũi và lên giường cùng bạn gái chỉ được vài phút đã thất trận khiến tôi chẳng cảm thấy thỏa mãn gì cả. Tôi rất lo lắng cứ như vậy tôi sẽ bất lực mất. Sau khi tìm hiểu và biết đến Chai Xịt Viga 50000 tôi đã quyết tâm dùng thử và thấy rất ngạc nhiên. Sau khi dùng cậu nhỏ của tôi cương cứng rất tốt và tương đối lâu. Tôi tiến hành cuộc yêu rất tự tin và thể hiện rõ bản lĩnh đàn ông của mình cho bạn gái thấy, nó không chỉ khiến tôi quan hệ một hiệp được thời gian dài mà còn xuất tinh đúng thời điểm cả tôi và bạn gái đều đạt khoái cảm. Rất tuyệt! Các anh em cứ thử dùng Viga 50000 đi tôi tin chắc ai cũng sẽ như tôi chiến đấu bền bỉ vài hiệp vẫn oke mà khiến cho bạn gái sướng rên luôn.

Anh Nguyễn văn Đức 36 tuổi- Hải dương chia sẻ: Tôi bị vấn đề về sinh lý yếu cứ có tác động kích thích của tinh dục hay là sexy là tôi đã bị phản ứng là xuất tinh không kiểm soát. Chính vì vậy mà mỗi lần gần gũi vợ hầu như tôi chả làm ăn được gì vì chưa tới đã hết đạn. Tôi rất xấu hổ và thường lảng tránh vấn đề gần gũi khiến tình cảm vợ chồng tôi ngày càng lạnh nhạt. Tôi cảm thấy rất bất lực về điều đó và tôi đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp sau đó tôi thấy Chai Xịt Viga 50000 khiến tôi có cảm giác hài lòng nhất. Tôi vừa dùng lần đầu tiên đã cảm thấy cuộc yêu của tôi có thể kéo dài được 15 phút mới xuất tinh khiến vợ tôi rất hài lòng và xung sướng, lâu lắm rồi tôi mới thấy vợ tôi lên đỉnh như vậy. Thật tuyệt vời mà.

Chai Xịt Viga 50000

Review Chai Xịt Viga 50000 từ chuyên gia và người dùng

Tác dụng phụ

Chai Xịt Viga 50000 có chứa thành phần là lidocain nên sẽ có một số tác dụng phụ do lidocaine gây ra như: xịt quá tay khiến dương vật cứng đờ mất cảm giác hay những người có cơ địa dị ứng với lidocaine sẽ bị dị ứng, mẩn đỏ…

Trong quá trình sử dụng nếu gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng

  • Không sử dụng Chai Xịt Viga 50000 cho những trường hợp có cơ địa mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng sản phẩm khi quan hệ với phụ nữ đang mang thai và phụ nữ có dị ứng với lidocaine nên dùng bao cao su khi muốn quan hệ với những đối tượng này.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe không ảnh hưởng
  •  Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Đây là sản phẩm hỗ trợ tức thì khi quan hệ tình dục chứ không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ kê đơn khi dùng chung với các loại thuốc chữa bệnh hay sản phẩm thực phẩm chức năng khác.

    Chai Xịt Viga 50000

    Chai Xịt Viga 50000 hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Chai Xịt Viga 50000 giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Chai Xịt Viga 50000 có giá bán ở TOKTEN là 450.000 đồng/hộp.

Sản phẩm đã được thông quan kiểm nghiệm về độ an toàn thực phẩm và được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép cho đăng ký lưu hành rộng rãi trong toàn quốc. Chính vì vậy mà bạn có thể đến các nhà thuốc lớn trong cả nước hoặc các đại lý phân phối sản phẩm thực phẩm chức năng đều có thể mua được. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên liên hệ trực tiếp với trang website của nhà sản xuất để được tư vấn cụ thể và đặt hàng. Hiệu quả của sản phẩm tùy vào cơ địa và mức độ nặng nhẹ của bệnh, vậy nên các chúng tôi luôn khuyên các bạn hãy nên tham khảo và tư vấn ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng sản phẩm để được điều trị theo đúng mức độ tình trạng bệnh của mình. Chúc các bạn thành công trong việc lấy lại bản lĩnh và sức khỏe của mình nhé!