DUNI.EDU.VN

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Thuốc Xịt Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

[Review] Chai xịt Shibari Triton có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chai xịt Shibari Triton

Hình ảnh: Chai xịt Shibari Triton

Chai xịt Shibari triton là thuốc gì?

Hộp sản phẩm Shibari Triton

Hình ảnh: Hộp sản phẩm Shibari Triton

Chai xịt Shibari Triton là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi hãng dược phẩm nổi tiếng Shibariwand.

Tác dụng chính là gây tê dương vật, chống xuất tinh sớm trong thời gian quan hệ.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo hộp với mỗi hộp có 1 chai 30ml.

Các thành phần chính trong mỗi chai là: Hoạt chất Lidocaine có hàm lượng 10%, Hợp chất Propylene Glycol, Sulfate, Sodium Carboxy Methyl Cellulose, Hợp chất ester Methyl Paraben, hợp chất ester Propyl Paraben, Dẫn chất PEG 8.

Chai xịt Shibari triton giá bao nhiêu?

Chai xịt Shibari Triton giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Chai xịt Shibari Triton giá bao nhiêu?

Sản phẩm chai xịt Shibari triton là sản phẩm được ưa chuộng và được bán rộng rãi trên thị trường.

Bạn có thể tìm và mua sản phẩm ở rất nhiều nhà thuốc trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong nước. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số nhà thuốc online trên mạng uy tín như Ngọc Anh, Lưu Anh,…. 

Hiện nay chai xịt Shibari triton được bán phổ biến với giá:  890.000 VNĐ.

Chai xịt Shibari triton có tác dụng gì?

Chai xịt Shibari Triton có tác dụng gì?

Hình ảnh: Chai xịt Shibari Triton có tác dụng gì?

Thành phần sản phẩm chai xịt Shibari triton có chứa Lidocaine với hàm lượng 10% là một chất gây tê được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế.

Mục đích sử dụng Lidocaine để gây tê tại chỗ vị trí dùng. Cụ thể đối với sản phẩm chai xịt Shibari triton vị trí gây tê là dương vật giúp giảm bớt độ kích thích của dương vật, giảm độ nhạy cảm của dương vật với âm đạo từ đó người đàn ông có thể kiểm soát được thời gian quan hệ của mình. Khi người đàn ông làm chủ được cuộc chơi, họ hoàn toàn có thể đem lại cho cả hai những cơn cực khoái, từ đó mà thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của cả hai.

Ngoài ra, sản phẩm chai xịt Shibari triton còn được sản xuất cùng với nhiều thành phần khác không gây dị ứng, hay phản ứng lạ khi dùng. Do đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Đối tượng sử dụng của chai xịt Shibari triton?

Đối tượng sử dụng chai xịt Shibari Triton

Hình ảnh: Đối tượng sử dụng chai xịt Shibari Triton

Sản phẩm chai xịt Shibari triton được thiết kế sử dụng cho các đối tượng nam giới trên 18 tuổi trong các những trường hợp sau:

Muốn tăng thời gian xuất tinh khi quan hệ

Tăng độ khoái cảm cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Shibari triton

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Shibari Triton

Hình ảnh: Hướng dẫn sử dụng chai xịt Shibari Triton

Bạn nên sử dụng sản phẩm trước khi quan hệ khoảng 5 -10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khi sử dụng lần đầu, bạn xịt 3 hơi ra lòng bàn tay (3 lần bấm) sau đó bôi hết diện tích bao quy đầu cộng thêm một nửa gốc dương vật. Vừa bôi vừa massage nhẹ cho đều thuốc và tăng khả năng ngấm của thuốc.

Thuốc đạt hiệu quả nhất khi được bôi vào dương vật đã cương cứng. Lượng thuốc có thể thay đổi trong thời gian sử dụng, nếu lần đầu dùng 3 lần xịt mà hiệu quả không đủ thỏa mãn với bạn thì bạn có thể tăng thêm một lượng vừa phải vào những lần sử dụng tới. 

Thuốc sẽ ngấm hết sau khi xịt khoảng 15 phút. Khi đó, bạn có thể rửa sạch để không bị đối tác phát hiện nếu quan hệ bằng miệng mà không lo bị mất tác dụng.

Chai xịt Shibari triton có tác dụng phụ không?

Được sản xuất bởi quy trình hiện đại ở Mỹ, sản phẩm không mùi, không vị, không gây những phản ứng phụ với dương vật như dị ứng, những cảm giác nóng rát,.. Và hiện sản phẩm đã được cấp phép chứng nhận độ an toàn bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ – FDA . Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nếu có bất cứ biểu hiện nào bất thường, bạn nên dừng thuốc và đến cơ sở y tế để kiểm tra và xin lời khuyên từ bác sĩ. Tuyệt đối tránh trường hợp chủ quan, tự điều trị các triệu chứng mà chúng ta chưa thực sự hiểu rõ về chúng để tránh mang lại những tác hại không mong muốn cho chính bản thân mình.

Thận trọng khi sử dụng sản phẩm chai xịt Shibari triton

Chú ý thận trọng khi sử dụng

Hình ảnh: Chú ý thận trọng khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm cần tránh tiếp xúc với mắt, nếu không may dây lên mắt thì cần rửa sạch bằng nước và đến ngay cơ sở y tế để kiểm tra, thăm khám và có được lời khuyên tốt nhất từ nhân viên y tế.

Chai xịt Shibari triton có tốt không? Review khách hàng

Bác Nguyễn Khoa: “Tôi đã từng nghĩ tôi là một người yếu kém, đánh mất bản lĩnh đàn ông từ khi nào không hay. Từ sau khi sử dụng sản phẩm chai xịt Shibari triton, tôi có thể chiến đấu đến 15 phút mà chưa thấy ra. Sản phẩm thật tuyệt vời. Cảm ơn sản phẩm chai xịt shibari triton đã giúp tôi tìm lại chính bản thân mình”. 

Cô Nguyễn Thị Bích: “Từ khi chồng tôi dùng sản phẩm tôi thấy anh ấy không còn cảm giác tự ti về bản thân nữa. Anh ấy đã chứng minh được bản thân mình và đem lại cho tôi đầy đủ những cảm giác khoái lạc. Sinh hoạt vợ chồng không còn nhàm chán, tẻ nhạt như trước đây nữa, bây giờ nó trở thành niềm hạnh phúc của cả vợ và chồng”.

Chị Lê Thị Xuân: “Trước kia, tôi đã rất thất vọng về anh ta, anh ta chỉ mới xuất trận một chút đã xin thôi. Nhưng từ sau khi được một người bạn giới thiệu sản phẩm, tôi hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả của nó. Sản phẩm chai xịt Shibari triton đã giúp anh ấy hoàn toàn chinh phục tôi, tôi đã có được những cảm giác tuyệt vời nhất bên anh ấy. Nó đã khiến tình yêu của chúng tôi trở lại và đậm sâu hơn”.